DỊCH VỤ GIA CÔNG CẮT VIỀN VẢI GIÁ RẺ TPHCM

330/9 Bình Trị Đông, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - SẢN XUẤT THUẬN PHÚ THỊNH
Tiếng Việt 0906 770 850 0918 847 343 0908 114 402

DỊCH VỤ GIA CÔNG CẮT VIỀN VẢI GIÁ RẺ TPHCM

Ngày đăng: 8 tháng trước

Trong quy trình may mặc, gia công cắt viền vải là một công đoạn để biến những mảnh vải nguyên sơ thành những túi xách, trang phục, nón các loại,… phục vụ cho nhu cầu “mặc đẹp” của thị trường trong nước và xuất khẩu. Theo một thống kê đầu năm 2018, hơn 85% doanh nghiệp may mặc tại việt nam chọn phương án việc thuê gia công giai đoạn này của một hoặc nhiều đơn vị khác. Và việc tìm một đối tác cung cấp được dịch vụ gia công cắt viền vải giá rẻ tphcm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, có khả năng thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp là mối bận tâm chung của không ít doanh nghiệp.

Gia công cắt viền vải là gì ?

Phần lớn trang phục được thiết kế có phần viền, mép vải nơi cổ áo, gấu áo, tay áo được viền bởi loại vải khác màu khắc chất liệu hoặc cùng loại. Khi này, công đoạn cắt viền vải được hình thành. Vải dùng để viền thường có kích thước bề rộng khá hẹp, từ 1,5 đến 5cm tùy mẫu thiết kế và chất liệu vải.

Việc sản xuất hàng loạt những bộ trang phục cần đến viền vải ở các nhà may và cần rất nhiều viền vải như vậy là điều không khó đoán. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để cắt viền vải thật nhanh, thật tiết kiệm ngân sách nhân công, thời gian gia công. Khi này, dịch vụ chuyên nhận gia công cắt vải viền hình thành.

Các kiểu cắt viền thông dụng :

Cắt dọc

Cắt ngang (nối biên)

Cắt xéo

Cắt ngang không nối

Đặc điểm nổi trội của dịch vụ cắt dây viền :

Gia công cắt dây viền xéo

Gia công cắt dây viền thẳng

Gia công cắt dây viền ngang

Cắt bằng máy cắt tự động, độ chính xác cao

Hệ thống hoàn toàn tự động từ khâu may gấp đôi đến khâu cắt thành phẩm.

Hao hụt ít

Có thể căt vải đã qua ép keo

Ở đâu gia công cắt viền vải uy tín tại tphcm

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ may thời trang để đáp ứng cho xã hội và làm giàu cho chính mình thì hãy cân nhắc đến việc thuê dịch vụ căt viền vải của Thuận Phú Thịnh. Thay vì tốn cực kì nhiều tiền để đầu tư thêm vào mua máy cuộn vải, máy cắt viền mà chưa chắc mẫu trang phục nào cũng cần đến viền vải thì đó quả thật cực kỳ lãng phí ngân sách.

Công ty chúng tôi trang bị các máy kiểm cuộn, máy cắt cuộn tương đối hiện địa đảm bảo độ chính xác của viền vải sau gia công đpá ứng chuẩn xác yêu cầu của quý khác. Sản phẩm lỗi là điều cực kì hiếm khi xảy ra.

Nếu thuê dịch vụ của chúng tôi, ngoài tiết kiệm được chi phí cho đầu tư máy móc, quý khách còn chắc chắn tiết kiệm được chi phí cho nhân công cắt viền vải, thời gian chuẩn bị viền vải cho thành phẩm thời trang. Vì chúng tôi ứng dụng những thiết bị hiện địa, nên chắc chắn chúng tôi cũng tiết kiện được những chi phí và thời gian nhân công như thế, chắc chắn, giá cả sản phẩm rẻ hơn chính quý khách đầu tư phát triển xưởng của mình..

Điểm mạnh dịch vụ gia công cắt viền vải Thuận Phú Thịnh :

Với đội ngũ nhân viên lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm; cùng hệ thống máy móc tự sản xuất và cải tiến để phù hợp với đặc thù ngành may mặc việt nam; Thuận Phú Thịnh tự tin có thể tạo ra sản phẩm dây viền chất lượng, tạo thuận lợi quy trình sản xuất của khách hàng. Thuận Phú Thịnh hân hạnh và tự hào đã hợp tác với hơn 100 đối tác trải dài từ bắc chí nam.

Nếu quý khách giao vải cho chúng tôi gia công, tỷ lệ hao hụt thấp, đảm bảo chính xác cao. Với giá cả phải chăng, tạo uy tín, mối quan hệ lâu dài với khách hàng, sản phẩm chất lượng. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng, gia công nhanh chuẩn xác, giao hàng tận nơi và lấy ngay nếu quý khách có nhu cầu.

Ngoài dịch vụ gia công cắt vải viền ra, Thuận Phú Thịnh cũng cung cấp các loại phụ liệu, dây thun, dây viền thành phẩm. Chúng tôi còn cung cấp cả cuốn đo số mét …. Theo yêu cầu kỹ thuật riêng của khách hàng.

Là một công ty trẻ năng động, nó luôn cố gắng phát triển và điều chỉnh phù hợp với nền kinh tế toàn cầu. Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng và năng suất lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn cải tiến, đầu tư và cập nhật hệ thống máy móc, áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và chế biến để cung cấp những sản phẩm tốt nhất, giá chính xác và hợp lý để làm hài lòng quý khách. Kính thưa quý khách hàng của Thuận Phú Thịnh, chúng tôi luôn cố gắng giữ vững thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty chúng tôi.

Hãy cùng đồng hành với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúc bạn thành công an toàn và hạnh phúc.

 

0
Zalo
Hotline